uss 6คาวตอง มันยังไงกันแน่ ทำความเข้าใจกันก่อนนะครับ เพราะมีมากมายหลายคนมาก ที่ติดต่อเข้ามาสอบถามเรื่องของคาวตอง ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วย โรคเอดส์ HIV ผู้ป่วย มะเร็ง ผู้ป่วยริดสีดวง ผู้ป่วยวัณโรค และโรคอื่นๆ อีกมากมาย ที่สอบถามกันเข้ามา แต่ว่าส่วนมากที่ติดต่อเข้ามาจะเป็นผู้ป่วยที่มีอาการหนักมากๆ แล้ว เช่น. เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายแล้ว จะวิ่งหาคาวตองไปกิน คือโรคอื่นๆ ก็เหมือนกันไม่มีหนทางรักษาแล้ว ถึงจะมาหาคาวตองไปรักษา แล้วก็จะสอบถามว่ากินแล้วจะหายไหม บอกตามตรงครับ มะเร็งระยะสุดท้ายแล้ว มันไม่หายหรอกแต่อาจมีอาการดีขึ้น มีเรียว มีแรง มากขึ้น แบบนี้พอเป็นไปได้ครับก็มีหลายคนกินคาวตอง แล้วไปให้คีโม จะเห็นว่าร่างกายไม่ทรุด มีเรียวแรงดีแบบนี้เป็นไปได้ครับ ใช้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง จะเห็นว่ารักษาได้ง่ายขึ้น 

คือจริงๆ แล้ว คาวตอง มันมีสรรพคุณ ในการต้านอักเสบ รักษาการอักเสบได้มันสามารถสร้างภูมิคุ้มกันโรคเกี่ยวกับการอักเสบได้ครับ คือคนเราดีๆ นี้แหละไม่ต้องป่วยครับ ควรจะซื้อพวกเครื่องดื่มคาวตองไปกินบ้างครับ ไม่ใช่รอให้ป่วยก่อน
เพื่อที่จะมีภูมิคุมกันเกี่ยวกับการอักเสบครับ แล้วที่นี่มันจะดีอย่างไรเช่น เราเป็นหวัด เป็นหวัดแล้วก็จะไอ ไอแล้วก็จะเจ็บคอ เจ็บคอแล้วก็จะตามมาด้วยคออักเสบ อักเสบแล้วก็จะรักษายาก เป็นไอเรื้อรัง กลายเป็นวัณโรค รักษาไม่หายแต่ถ้าคุณดื่มคาวตองเป็นประจำ ร่างกายของคุณก็จะเกิดการอักเสบได้ยากก็จะรักษาได้ง่ายกว่าครับ โรคอื่นๆ ก็เหมือนกันครับ(คือถ้าคุณกลัวว่าจะมีการอักเสบในร่างกาย หรือสงสัยว่าตัวเองจะเป็นโรคเกี่ยวกับการอักเสบ ก็ควรหาซื้อเครื่องดื่มคาวตองไปกินครับ ช่วยได้ครับ)

คือ อาการเจ็บป่วยของมนุษย์ มันเป็นแบบนี้...มันเริ่มจาก อาการเจ็บ จะมีแผลหรือไม่มีก็ได้หลังจากนั้นจะมี อาการปวด อาจบวม ช้ำ ดำ เขียว หรือไม่ก็ได้หลังจากนั้นก็จะเกิด อาการอักเสบ ต่อไปก็คือจะติดเชื้อต่างๆทำให้รักษาได้ยาก หลังจากนั้นก็ตาย จบชีวิต....เข้าใจนะครับ..

แล้วอีกอย่างหนึ่งมีผู้คนมากมาย สอบถามมาว่า คาวตอง มีหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ มากๆคือมีเพื่อนผมคนหนึ่งเขาชอบดื่มเครื่องดื่มคาวตอง เขาบอกมันอร่อยแล้วอยู่ๆ ภรรยาเขาก็เป็นซีสในมดลูก แล้วเกิดการอักเสบรุนแรงกลายเป็นโรคมดลูกอักเสบ ซึ่งหมอบอกว่าโรคแบบนี้ถ้าภรรยาเป็นยังไงสามีก็จะต้องเป็นด้วย เพราะมันกลายเป็นโรคติดต่อแต่หมอตรวจยังไง ก็ไม่เจออาการโรคนี้ในตัวเขา มันใช่ละครับคาวตองช่วยเขาไว้แน่นอน แต่ถึงกระนั้นหมอก็ให้เขารักษาพร้อมภรรยาเพราะหมอไม่แน่ใจยืนยันว่ายังไงควรจะรักษาพร้อมกันเพื่อความปลอดภัยมันเหมือนกันไหม ผมตอบเลย สรรพคุณหลักมันมาจากคาวตองเหมือนกันแต่ว่าผู้ผลิตแต่ละเจ้าจะเอาไปปรุงแต่ง เป็นแบบของตัวเองเพื่อให้ลูกค้าต้องการเช่นใส่สมุนไพรอื่นๆ เข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มจุดขาย หรือปรุ่งรสให้อร่อยดื่มง่ายเป็นต้นแล้วจะเลือกอย่างไร ให้เทียบส่วนประกอบ หรือว่าส่วนผสมครับ

ถ้ามันเหมือนๆ กัน ใช้แทนกันได้เลยครับ แล้วก็ดูราคา ให้มันสมน้ำสมเนื้อ กับมาตรฐานการผลิตครับ ราคาต่ำเกินไปการผลิตอาจไม่ได้คุณภาพก็ได้ หรือสูงเกินไปมันก็สูญเงินแบบไม่คุ้มค่าครับ ราคา 1200 บาท นี่กลางๆ พอดีครับ

จากประสบการณ์ ผมจำหน่ายคาวตองมากว่า 8 ปี ทั้งทานเองและจำหน่ายมาหลายแบรนด์ ต้องยอมรับว่า คาวตอง หรือ พลูคาว ช่วยรักษาอาการอักเสบต่างๆ ของร่างกายได้จริง เช่น เป็นสิว ผีหนอง แผลเบาหวาน ลำไส้อักเสบ กระเพราะอักเสบ รวมไปถึงมะเร็ง ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก จึงพยายามหาเครื่องดื่มคาวตอง ที่ได้ผลดีที่สุด มาจัดจำหน่าย เพื่อไม่ให้ลูกค้าผิดหวังเรื่องคุณภาพ และที่สำคัญราคาต้องสมควร เหมาะกับคุณภาพของสินค้าไม่แพงเกินไปเป็นที่ยอมรับได้ ของทุกฝ่าย

ถ้าใครรู้จัก คาวตองแคปซูล ยูเอสเอส ถือว่าโชคดีครับ มีโอกาสรอดจากมะเร็ง มีโอกาสเจอของดีแล้ว สั่งไปทานเลยครับ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ครับคาวตองแคปซูล ยูเอสเอส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตรายูโฟ) ผลิตและ คิดค้นโดยท่านเภสัชกร อุดม รินคำ

ความรู้เกี่ยวกับ โรคมะเร็ง โดยท่าน เภสัชกร อุดม รินคำผู้ผลิต ผู้คิดค้น ผู้ที่วิจัย และพัฒนาสมุนไพร คาวตอง ยูเอสเอส

วิสัชนา1

 

QR CODE AKOMคิวอาร์โค๊ด สั่งซื้อทางไลน์ 

สอบถารายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อคุณอาคม 081 089 8381  Distributed by Akom Kourthong Phone 081 089 8381 E-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Pin It